VOOM...

Alveg sį ég sérlega skemmtilega listsżningu ķ dag. Um var aš ręša sżningu Robert Wilson, VOOM Portraits. Nś vissi ég lķtiš um téšan Wilson fyrir sżninguna en ég veit eilķtiš meira nś. Kauši hefur vķša komiš viš.

Sżningin er hin sérkennilegasta og er ķ formi stuttra myndbandslykkja af fręgum einstaklingum žar sem žeir koma fyrir viš undarlegustu athafnir og segja mį aš vissulega sé um portrett aš ręša. Višfangsefniš er nęsta kyrrt fyrir utan smįvęgilegar hreyfingar af og til, s.s. auga er blikkaš eša fingur hreyfšir . Meš žessu er spiluš undarleg tónlist eša margvķsleg hljóš. Žarna mį sjį žekkta einstaklinga ķ öšrum hlutverkum s.s. Brad Pitt, Isabellu Rossellini og Willem Dafoe. Sumum spķrunum hefur žótt mišur aš sżningin sé kostuš af hįskerpusjónvarpsstöšinni HD Voom og sżni ašallega fręgt og fallegt fólk.

Žaš pirraši mig ekki snifsi og naut ég sżningarinnar ķ botn og sżndist mér 15 mįnaša dóttir mķn ekki skemmta sér sķšur en hśn var žó hrędd viš Willem Dafoe (en hręddist ekki Peter Stormare - hśn hefur sko ekki séš Fargo...).

Allra bestur var Steve Buscemi ķ sśrrealķskum slįtrarastellingum.

Buscemi og kjetiš...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Og svo aš lokum fyrir stelpurnar - - Brad Pitt į nęrunum... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband